ஈரம்=தரம் (பிந்திய திரைப்பார்வை)

ஈரம் படத்தைப்பற்றிய மிகவும் பிந்திய என்னுடைய பார்வை/விமர்சனம் இது. படம் வந்து ஏறாத்தாழ 2மாதம் ஆன பிறகு இதை பற்றி கதைப்பது அர்த்தமற்றதனமாக இருந்தாலும் கூட, இந்தப்படத்தை பற்றி போதிய அளவு கருத்துக்களோ, விமர்சனங்களோ இலங்கை பதிவர்களிடமிருந்து வந்ததாக தெரியவில்லை. (ஆதவன், வேட்டைக்காரன் படங்களை பற்றி கடும்போக்கான விமர்சனத்தையும், எதிர்வு கூறல்களையும் தந்த பதிவர்களுக்கு இதற்கு மட்டும் ஏனோ நேரம் கிடைக்கவில்லை போலிருக்கிறது).


அந்த குறையை தீர்க்குமுகமாகதான் இந்த பதிவு. இத்திரைப்படத்தை பற்றி முழுமையான அலசலை தரமுடியாவிடினும் ஏதோ என்னால் முடிந்தவாறு சில அம்சங்களை மட்டும் சுட்டிகாட்ட முயல்கிறேன்.

நடிகர்கள்: ஆதி, சிந்துமேனன், நந்தா, சரண்யாமோகன் etc...
இயக்கம்: அறிவழகன்
ஒளிப்பதிவு: மனோஜ் பரமஹம்சா
இசை: தமன்
தயாரிப்பு: இயக்குனர் சங்கர்


அறைஎண் 305ல் கடவுளின் சறுக்கலுக்கு பின்னர் சங்கரின் தயாரிப்பில் வந்த Qualityயான சூப்பர் படம் என்று இதை அடித்து சொல்லலாம். ஒரு ஹிட் படத்திற்குரிய அனைத்து தகுதிகளையும் கொண்டிருந்தும் கூட, போதிய விளம்பரப்படுத்தல்கள், பிரபலங்கள் இல்லாமையினாலோ என்னவோ Behindwoods இணையத்தளத்தில் இதன் நிலவரசுட்டி Above Average என்றே காட்டப்படுகின்றது. அதாவது படம் ஹிட் ஆகவில்லை. படத்தின் கரு பேயைப்பற்றியதெனினும், இடைவேளைவரை யாராலும் என்ன நடக்கின்றது என ஊகித்து கொள்ள முடியாது.


காதல், மர்மம் இரண்டையும் கலந்து விறுவிறுப்பாக வேகமாக ஒரு திரைக்கதையை தந்திருக்கிறார் அறிமுக இயக்குனர் அறிவழகன். ஊகிக்க முடியாத மர்மங்கள், அந்தாதி பாணியிலான பிளாஷ்பக் சொல்லும் பாங்கு (எந்த வசனத்தில் காட்சி முடிந்ததோ அந்த வசனத்தோடு தொடர்புபட்டதிலிருந்து பிளாஷ்பாக் தொடங்கி செல்லுதல்), நீரையும் சிவப்பையும் மரணத்தையும் தொடர்புபடுத்தல், அலட்டலில்லாத அளவான நச்சென்ற வசனங்கள், சிறப்பான ஒளிப்பதிவு, ரசிக்கும் வகையிலான பாடல்கள், திகில்படத்திற்கேற்ற பிரமாண்டமான பின்னணி இசை என்பன ஈரத்திலுள்ள பிளஸ் பாயிண்டுகள்.

பின்னணி இசை இடையிடையே ஹாரிஷ் ஜெயராஜை ஞாபகப்படுத்தினாலும் படத்தின் வேகத்திற்கு தமனின் இசையும் பக்கபலம். தமிழில் "சிந்தனை செய்" இற்கு பின்னர் இவரின் 2வது படம் இது. இவரை உங்களுக்கு முதலே தெரிந்திருக்கும். Boys பாய்ஸ் படத்தில் வந்த ஐவரில் இவரும் ஒருவர் ”கிருஷ்ணா”.
இசையமைப்பாளர் தமன்

மிருகத்தில் வந்த ஆதிதானா இது? என்று கேட்குமளவிற்கு மிடுக்கான குரலிலும் , கட்டுமஸ்தான தோற்றத்திலும் வந்து ஒரு கலக்கு கலக்கியுள்ளார் ஆதி. படத்தின் நாயகி சிந்துமேனன் (இதற்கு முன் சமுத்திரம், கடல்பூக்கள், யூத் படங்களில் தோன்றியிருப்பினும்) இப்படத்தின் பின் ரசிகர்கள் கூடியிருக்கும் என்பது உறுதி. குடும்பபாங்காக அழகாக காட்டியிருக்கிறார்கள் திரையில். பச்சையா சொன்னா "சூப்பர் பிகர்". நந்தா வித்தியாசமான கதாபாத்திரத்தில் வந்து திறமையை நிரூபித்திருக்கிறார். சரண்யா மோகன் வழமைபோல சுட்டித்தனமாக.


மொத்தத்தில் ஈரம் ஹொலிவுட் பாணியிலான, திரில்லான ஒரு தமிழ் திரைப்படம். எனினும் படத்தின் கரு சிலருக்கு பிடிக்காதிருக்கலாம். படத்திலுள்ள காட்சியமைப்புக்களை ஆங்கிலப்படத்திற்கு இணையாக செதுக்கியுள்ளார் இயக்குனர். (ஹொலிவுட் தரத்திலான படம் என்று சொல்லிக்கொண்டு டுபாக்கூர் படங்களை தந்த இயக்குனர்கள் இப்படத்தை பார்த்து தங்களை திருத்தி கொள்ள வேண்டும் உதாரணம் சரத்குமாரின் 1977)


இதையொத்த கதையம்சங்கள்(100% அல்ல) கொண்ட ஆங்கில படங்கள் வெளிவந்திருந்தாலும் கூட, தமிழ் ரசிகர்களை ஈர்க்கும் வகையில் சிறப்பான ஒரு திரைப்படத்தை தந்துள்ள, இந்த படத்திற்காக உழைத்த கலைஞர்கள் அனைவரும் பாராட்டப்பட வேண்டியவர்கள். திரில் படவிரும்பிகளா நீங்கள்? சற்றும் தாமதியாது உடனே பாருங்கள் ஈரம்.

சுருங்ககூறின் ஈரம்===தரம்

பி.கு: யூத்ஃபுல் விகடன் குட் ப்ளாக்ஸில் இணைக்கப்பட்ட பதிவு

கஞ்சியும் Beerம்-சுட்டது

எனது அண்ணன் நிருத்தியுடம் இருந்து சுட்ட கவிதை இது. காலத்திற்கு மிகவும் பொருத்தமாக இருப்பதால் அவரின் அனுமதியுடன் இங்கே மீள் பிரசுரிக்கிறேன்.






சில்லறை மிச்சங்களை தேடிக்கொண்டு விதியின் வழியில் அவர்கள்
தறுதலை எச்சங்களாய் வெட்டிப்ந்தாவுடன் வீதியில் நாம்


‘War’களில் கால் இயங்காது பரிதாபாமான உயிர்களாய்
‘Bar’களில் கண் மயங்கி கேவலமான நாய்களாய்

சாப்பிட எதுவுமின்றி கொள்ளைப்பசியுடன் பரிதவிப்பு
Submarine தான் வேணுமென்று கொள்ளுப்பிட்டிக்கு படையெடுப்பு

Handle பிடித்து Montessoryக்கு சைக்கிளில் பிள்ளைகளின் Duty
Handbagல் Mobile Beauty Parlour சகிதம் போலியான Beauty












கரிப்பூச்சு முகத்தை மறைத்து கண் பனித்தபடி
Cream பூசிய முகத்தை காட்டி மினுக்கிக்கொண்டு

Urineஐதான் waterஎன குடிக்கிறான் அவன்
Mineral waterதான் வேணுமென கேட்கிறான் நம்மாள்

மணம் வீசும் ஆடை நாற்றமடித்தபடி பல நாட்களாய்
Denium Jeans புத்தம் புதுசாய் சில நாட்கள் மட்டும்

வெயில் மழைகளில் காய்ந்தும் உணர்ச்சி சிறிதும் குறையாது வெளிநாட்டுப்பணத்தில் குளிர்காய்கிறான் உணர்ச்சி சிறிதும் இல்லாது

சாதல் சாதல் என சாவின் முன்னால் பலிக்கடாவாய்
காதல் காதல் என பாவையின் பின்னால் வீணர்களாய்











பூரிப்பு புன்னகையுடன் தோள்களில் சுமக்கிறான் உறவுப்பாசத்தை
அமெரிக்க Visa எடுக்கிறேன் என பறக்குது பல பச்சைத்தாள்கள்

கிராமங்கள் தோறும் சகாக்களாய் பொறுப்புடன் Boys&Girls
கிராமப்புற சகாக்களை வெறுக்கிறார்கள் City(?) Boys&Girls

காலனவன் படலை தட்ட சீவன் பதறுகிறாள் அவள்
காதலுனுடன் கடலை போட KFC தேடுகிறாள் இவள்


















பள்ளியின் தேவையை உள்ளத்தில் உணர்கிறான்
கள்ளின் சுவையை நாவில் உணர்ந்து அலைகிறான்

சாக்குகள் கட்டில்களாய் சில நிமிடங்கள் ஓய்வு
சொகுசுக்கட்டிலகளில் நாள் முழுதும் புரளல்

கலப்பை பிடித்து வயிறு நிரப்ப அங்கே ஓட்டம்
கண்ணடித்து __________ பிடிக்க இங்கே போட்டி

காடுகளில் பாம்புகளுடன் தலைசரித்து கண்ணயர்வு
கடற்கரைகளில் பாலியல் சல்லாபம் தலையெடுப்பு













சல்லி உழைத்து குழந்தை சந்தோசம் வேண்டல்
சல்லாபம் முளைத்த சிந்தை உல்லாசம் தேடி

மண் சிறப்பு குறைபோகாது பெயராய் கல்விமான்கள்
பெண்கற்பு சூறையாட தயாராய் காமுகர்கள்

கனவிலும் நினைவிலும் அடுத்த வேளை உணவு
கனவும் நினைவும் Makeupதான் இந்த பெண்டிர்க்கு






















குருதி உறைந்த 'Route'களில் மனிதத்துவம்
சுருதி குறையாத 'Duet'களுடன் மன்மதங்களாய்

பொய் வார்த்தை மறுத்து பெரு உயிர்களாய்
தாயின் சொல் மறந்துதெரு நாய்களாக

துயில் விலக்கி கடமை எண்ணத்துடன் குயில் கூவல்
தாயை விரட்டி விடியல்காலையில் மயில்தாள்கள்

தேட்டத்துடன் பிழைத்து அமரர்களான _________ பூஜிக்கும் தெய்வங்கள் பகட்டாய் வாழ்ந்து பாவியரான சபிக்கும் காயங்கள்

பிற்குறிப்பு: மொறட்டுவை பல்கலைகழக தமிழ்மாணவர்களால் ஆண்டுதோறும் வெளியிடப்படும் சங்கமம் சஞ்சிகையில் 2008ல் வெளியான ஆக்கம் இது.

Share

Related Posts with Thumbnails

என்னைப் பற்றி

எனது படம்
ஒரு போக்கன். எந்த வெருட்டலுக்கும் பயப்படாது வெட்டியாக பொழுதை கழிக்கும் மொக்கன்!

Catch me on Facebook

Twitterல் பிடிக்க

*பார்வைகள்*